[Lưu Ý] Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 25-12-2023 - Lượt xem: 145

Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không

  Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không? Theo lẽ thường, kinh nguyệt của nữ giới vốn có màu đỏ sẫm hay nhạt tuỳ vào mỗi người. Việc ra kinh nguyệt màu đen cũng có thể là do máu kinh bị ứ lại nên lúc đồng loạt thải ra sẽ tạo nên màu sắc như vậy. Nhưng nếu như như tình trạng này xảy ra vào ngày đầu của thời kỳ hành kinh, thì chị em nên cảnh giác và theo dõi vì đó có thể là dấu hiệu không bình thường về sức khoẻ hoặc bệnh lý.

Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không

  Bình thường, máu kinh nguyệt sẽ giữ màu sắc là đỏ thẫm hoặc hơi nhạt tuỳ vào tác động của việc hành kinh ở mỗi tháng. Tuy nhiên, nếu như đột nhiên trong tháng này lại xuất hiện trường hợp ra máu kinh nguyệt màu đen ngày đầu thì tốt nhất là nên đến khám ở cơ sở chuyên khoa ngay.

 

  Bởi lẽ, nếu như hiện tượng chảy máu kinh nguyệt màu đen diễn ra vào cuối kỳ kinh và không có biểu hiện không bình thường khác kèm theo, thì có thể được xem xét là trường hợp bình thường. Hiện tượng này có thể là kết quả của việc máu kinh bị tắc lâu ngày cũng như tới lúc có thời cơ thoát ra bên ngoài thì chúng sẽ tạo nên màu sắc đậm hơn so với màu đỏ bình thường là nâu đậm hay màu đen. Ngược lại, nếu như tình trạng này diễn ra ngày từ đầu chu kỳ thì đó khá có thể tới từ nguyên nhân sức khoẻ hoặc bệnh lý, do đó chị em cần theo dõi thật kỹ những triệu chứng và mau chóng nhờ tới sự hỗ trợ từ y tế ngay lúc có thể.

Ra kinh nguyệt màu đen ngày đầu có thể do đâu?

  Về nguyên tắc, mỗi chu kỳ kinh nguyệt của chị em sẽ diễn ra trong 28 - 32 ngày, với giai đoạn hành kinh dao động từ 3 - 7 ngày cùng lượng máu chảy ra sẽ nằm trong khoảng từ 300 - 800ml. Máu kinh thoát ra cơ thể khi này sẽ hiện màu đỏ thẩm, sau đó sẽ giảm dần về lượng ra.

  Theo những chuyên gia Hồng Cường, trường hợp xuất huyết đen ngày đầu có thể tới từ những lý do sau:

  • Rối loạn đông máu: Hiện tượng đông máu ở bệnh nhân thường có đặc điểm là ra dịch nâu hoặc đen, chúng có khả năng đi theo kinh nguyệt tống ra ngoài dẫn đến tình trạng chảy máu kinh màu đen. Nhưng về sau máu kinh sẽ trở lại thông thường sau lúc một số cục máu đông được đào thải hết.
  • Cổ tử cung bất thường: Ở phụ nữ có cấu trúc cổ tử cung hẹp khá dễ gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân là do cổ tử cung hẹp sẽ giữ lại một số cục máu kinh lớn, lúc đó chúng sẽ bị oxi hoá thành màu tối và lúc có yêu cầu sẽ tống ra ngoài tạo thành kinh nguyệt màu đen.

 

  • Nang tử cung: Điều này là xuất phát từ việc một số khối u ở tử cung bị vỡ dẫn đến việc tác động đến màu sắc kinh nguyệt, song song đó cũng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ ở hệ thống sinh sản.
  • Mắc bệnh phụ khoa: Những bệnh lý phụ khoa như viêm lộ tuyến, u xơ tử cung, viêm âm đạo hay nội mạc tử cung… cũng có thể cản trở tới quá trình lưu thông kinh nguyệt, khiến chúng bị ùn ứ đọng và trở thành màu đen trong khoảng 2 ngày đầu cũng như sau đó sẽ tự biến mất.
  • Do thuốc: Một số dược phẩm mà nhiều chị em hoặc dùng như loại thuốc tránh thai khẩn cấp hoặc thuốc giúp làm tăng kích thích, nội tiết tố nữ… có thể khiến kinh nguyệt màu đen trong một số ngày đầu chu kỳ.

Cần làm gì lúc ra kinh nguyệt màu đen ngày đầu?

  Thay vì cảm nhận quá lo sợ và sợ hãi khi nhận thấy mình ra kinh nguyệt màu đen ngày đầu, chị em nên bình tĩnh tìm cách theo dõi các phản ứng sau đó của cơ thể để cung cấp cho dược sĩ chuyên khoa phụ trách đến khám những kiến thức thực chuẩn xác về trường hợp của mình.

  Trong thời gian này cũng là lúc chị em dành ra thì giờ để điều chỉnh lại những thói quen sinh hoạt, đồng thời bám sát quá trình chảy máu kinh để xem chúng có trở lại màu sắc thường gặp hoặc không. Nếu như có thì cũng không có gì là quá đáng ngại và có thể không lựa chọn đi khám. Ngược lại, nếu như chúng có biểu hiện lặp lại vào tháng sau hay kéo dài suốt thời gian hành kinh thì chị em nên dành thì giờ để đến khám tại cơ sở chuyên khoa để nhanh chóng phát hiện ra thắc mắc và điều trị sớm.

  Bên cạnh đó, chị em nên chăm chú quan sát các tính chất ở máu kinh lúc này, nếu như như nhận thấy có những biểu hiện sau đây thì tuyệt đối không chần chừ mà hãy mau chóng đến khám sớm:

 

  • Trong máu kinh màu đen có vón cục hoặc cặn bên trong;
  • Tình trạng ra máu đen tuy ít nhưng liên tục và kéo dài;
  • Dấu hiệu chảy máu đen đi kèm cơn đau bụng, có mùi hôi…

  Nếu như chị em vẫn chưa tìm được cơ sở kiểm tra sức khỏe phụ khoa thích hợp thì có thể tham khảo Hồng Cường. Tại đây, sau khi trao đổi về tình trạng và thực hiện khám lâm sàng, dược sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định làm một vài xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác hơn về tác nhân gây nên, từ đó mới có thể đưa ra kết luận về hiện tượng và mức độ nhằm lập ra hướng chữa trị phù hợp là kê toa thuốc hoặc điều chỉnh lối sinh hoạt. Trong trường hợp tới từ nguyên do bệnh lý, dược sĩ có thể tư vấn về các phương thức chữa trị chuyên biệt khác. Người dân nên tránh tự ý điều trị ở nhà khi chưa có sự hướng dẫn từ chuyên môn, bởi việc làm này có thể vô tình đưa tới một số hậu quả nguy hiểm hay làm cho bệnh trở nên nguy hiểm hơn.

  Với một số kiến thức đã chia sẻ trong bài viết trên, tin rằng các bạn đã có được lời giải thích cho nghi vấn Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không. Nếu còn có nghi vấn nào khác, có thể gửi vấn đề vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng những cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám điều trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Kinh nguyệt màu đen ngày đầu có sao không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, những dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.